วิธีขอรับโบนัส XM ฟรี  โบนัส XM ฟรี 50 เหรียญ โดยไม่ต้องฝากเงิน

1 5,845

วิธีขอรับโบนัส XM ฟรี  โบนัส XM ฟรี 30 เหรียญ โดยไม่ต้องฝากเงิน

วิธีขอรับโบนัส XM ฟรี  โบนัส XM ฟรี 30 เหรียญ ของโบรกเกอร์ XM วิธีขอโบนัสฟรีโดยไม่ต้องฝากเงิน เพียงเปิดบัญชีจริง xm (วิธีเปิดบัญชีจริง XM)วิธีขอโบนัส xm ฟรี 30 เหรียญ  คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองเพียงไม่กี่ขั้นตอน  โดยลูกค้าที่เปิดบัญชีต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1.เป็นลูกค้าใหม่เปิดบัญชีจริงกับโบรกเกอร์ XM ครั้งแรก ถ้าเคยสมัครมาก่อนและเคยได้รับโบนัส 30 USD ไปแล้วเปิดบัญชีเพิ่มจะไม่ได้รับโบนัสนี้

2.ส่งเอกสารยืนยันตัวตนกับโบรกเกอร์ XM และบัญชีได้รับอนุมัติเรียบร้อยแล้ว

3.เปิดบัญชีมาแล้วไม่เกิน 30 วัน (ทั้งบัญชีเทรดและบัญชีพันธมิตร) ต้องรีบส่งเอกสารให้ผ่านภายใน 30 วัน ถ้าส่งเอกสารช้าและผ่านหลัง 30 วัน แม้เปิดบัญชีครั้งแรกจะไม่ได้รับโบนัส 30 เหรียญ

ขั้นตอนการขอรับโบนัสฟรี 30 เหรียญ โดยไม่จำเป็นต้องฝากเงิน ของ โบรกเกอร์ XM นั้น เริ่มต้นให้ล็อกอินเข้าพื้นที่ส่วนของสมาชิกก่อนที่ www.xm.com คลิ๊กที่เมนู สมาชิกล็อกอิน เมื่อล็อกอินเข้าไปถ้าบัญชีของคุณได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้วจะมี ปุ่มให้กดรับโบนัสของคุณในตอนนี้ขึ้นมา ดังรูป

ถ้ายืนยันเอกสารเสร็จเรียบร้อยภายใน 30 วัน ก็จะขึ้นดังรูปด้านล่างนี้ ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ตอนสมัครเปิดบัญชีเทรด ตัวอย่างเบอร์โทร 08-1234-5678 ให้กรอกเป็น 812345678 ไม่ต้องใส่ 0 นำหน้า เสร็จแล้วคลิ๊ก ส่งรหัสยืนยันไปที่อีเมล์ของฉัน  ระบบจะเปลี่ยนไปหน้าถัดไปที่จะให้กรอกรหัส (ห้ามปิดหน้านี้ออกก่อนทำเสร็จ) ในตอนนี้ให้เปิดบราวเซอร์อีกแท็บเพิ่มเติมเพื่อล็อกอินเข้าไปที่อีเมล์

เมื่อเข้าไปที่อีเมล์ จะพบรหัสที่ทางโบรกเกอร์ XM ส่งมาให้ ซึ่งรหัสแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน

นำรหัสที่ได้รับทางอีเมล์กลับมากรอกในช่อง ใส่โค๊ด จากนั้นคลิ๊ก ยืนยัน

ระบบจะแจ้งว่าคุณได้รับโบนัสไม่ต้องฝากเงินแล้ว

ให้คลิ๊กเมนู หน้าหลัก ด้านบนเพื่อกลับไปที่หน้าแรก ที่แสดงรายละเอียดของบัญชีเทรดและข้อมูลส่วนตัว เลื่อนลงมาด้านล่างจะพบข้อมูล ภาพรวมบัญชีของฉัน ที่อิควิตี้จะมีโบนัส 30 USD มาแล้ว จากนี้สามารถล็อกอินบัญชีเทรดกับโปรแกรม MT4 เพื่อเทรดได้แล้ว จากโบนัสไม่ต้องฝากเงิน 30 USD

การถอนกำไรจากการใช้โบนัส 30 USD เทรด สามารถถอนได้เมื่อทำกำไรได้เกิน 60 USD (ยอด balance 60$ ขึ้นไป) และจำนวนลอตการเทรดรวม 0.5 สแตนดาร์ดลอต หรือ 50 ไมโครลอต

ลงทะเบียน/เปิดบัญชีรับโบนัสฟรี30$

เรียบเรียงโดย admin www.forextrader2win.com

ความคิดเห็นที่ 1
ทิ้งคำตอบไว้